Thanh toán khi nhận hàng (COD – Cash On Delivery)

Công ty sẽ liên hệ với đơn vị vận chuyển để gửi đơn hàng tới Khách hàng. Khi khách hàng nhận được sản phẩm, kiểm tra chất lượng, quy cách đóng hàng và Hóa đơn chính xác sẽ tiến hành thanh toán.

Nếu khách hàng nhận thấy có bất kỳ dấu hiệu nào không đúng sự thật hoặc chất lượng hàng hóa bị hư hỏng, vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi thông qua số Hotline: 038.2345.559

Chính Sách Thanh Toán

BẢO HÀNH
Thông tin và xuất xứ hàng hóa đảm bảo, BH 06 tháng.

Quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận, chất lượng hàng hóa được shop bảo hành trong 0 tháng.

ĐỔI TRẢ
1 đổi 1 trong 7 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất.

Nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, shop sẽ đổi trả mặt hàng tương tự cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

HỖ TRỢ 24/7
Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, các chính sách, quý khách có thể liên hệ số Hotline hoặc inbox cho shop.

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
– CÔNG TY TNHH PHÁT H&M
– Lô số 10, Khu X1, ngõ 31 đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
– Điện thoại: 0989.563.608 - 038.2345.559
– Email: workfixvietnam@gmail.com
- Website: www.workfix.vn
- TIKTOK: https://www.tiktok.com/@workfix.official
- FACEBOOK: https://www.facebook.com/workfix.official/