Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;
Các bộ phận hao mòn trong quá trình sử dụng, ngoại trừ lỗi xảy ra do một khiếm khuyết của phần cứng hoặc lắp ráp;
Sản phẩm bị lỗi về thiết kế, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất;
Sản phẩm bị lỗi về hình thức (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ, móp méo..v..v..) có video quay lại quá trình bóc hàng ngay sau khi nhận
Hư hỏng do sử dụng kèm với các sản phẩm/phụ kiện không phải chính hãng (nói chung)
Hư hỏng bất khả kháng hoặc lỗi của người sử dụng: do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, lửa hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác;
Lỗi hoặc hư hỏng phát sinh từ việc tự ý sửa chữa, kiểm tra, điều chỉnh, lắp ráp hoặc sửa đổi trong bất kỳ hình thức nào để làm thay đổi kết cấu, chức năng của sản phẩm, bởi đơn vị khác không phải các Trạm BHUQ do Phát H&M ủy quyền, đều bị từ chối bảo hành.
Sản phẩm đã được thay đổi bằng bất kỳ hình thức nào để ngăn chặn Phát H&M xác định xem Sản phẩm đó có được bảo hành theo các điều khoản của Chính sách bảo hành này sẽ được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành. Các thay đổi được đề cập tại điều này bao gồm:
+ Số serial hoặc mã nhà sản xuất đã được loại bỏ, thay đổi, tẩy xóa.
+ Hoặc số serial không phù hợp hoặc trùng lặp;
+ Hoặc bị rách tem bảo hành;
+ Hoặc các bằng chứng khác của sự giả mạo.
Nếu hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành, Phát H&M có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa Sản phẩm cho khách hàng, nhưng người dùng phải chịu tất cả các chi phí liên quan đến việc sửa chữa bảo hành.