Để được áp dụng chính sách đổi sản phẩm mới, Khách hàng phải đảm bảo các quy định về hàng hóa như sau:
+Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận phải được xác nhận bởi Phát H&M hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Phát H&M.
+ Số Serial, tem sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc mất đi
+ Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) loại trừ những sản phẩm phát sinh do quá trình vận chuyển.
+ Đầy đủ bao bì, vỏ thùng carton, xốp chèn…
+ Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho, biên nhận mua hàng, Sách hướng dẫn sử dụng…
+ Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có)….
+ Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
+ Trong trường hợp hết hàng cùng model để đổi sản phẩm, khách hàng được lựa chọn phương án đổi sản phẩm với giá trị tương đương hoặc lớn hơn đơn hàng đã mua.
+ Nếu sản phẩm đổi trả của khách hàng bị thiếu linh kiện thì Phát H&M sẽ trừ % giá trị tương ứng của linh kiện đó theo bảng giá linh kiện của PHÁT H&M.
+ Chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ (nếu có), khách hàng được miễn phí theo quy định của công ty nếu sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất.